Tư vấn đặt hàng

hotline lobsterbay

1900 066 690

icon restaurant Restaurant: 9h-22h T2 - Chủ Nhật
icon restaurantDelivery: 9h-21h30 T2 - Chủ Nhật

Khiếu Nại & Giải Quyết Khiếu Nại

Lobster Bay xem việc làm hài lòng khách hàng là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đo lường mực độ chuyên nghiệp cũng như là nền tảng cơ bản của sự phát triển. Tuy nhiên do đặc tính của ngành ăn uống - giao tận nơi, Lobster Bay cũng không thể tránh khỏi những rủi ro và những lỗi trong khi phục vụ khách hàng. 

Khi Quý khách gặp phải những trường hợp mà Lobster Bay đáp ứng chưa tốt như :

- Thời gian giao hàng cho khách hàng không đúng như đơn đặt hàng ( Trễ giờ, quá sớm, hoặc quá muộn,..) 

- Chất lượng món ăn : Về vị món ăn, chất lượng hải sản, các nguyên phụ liệu trong món ăn,..

- Về thông tin trong đơn hàng làm không đúng như Quý khách yêu cầu

Quý khách có thể liên hệ đến Hotline của Lobster Bay : 1900.066.690 để khiếu nại về trường hợp Quý khách chưa hài lòng.

Lobster Bay sẵn sàng lắng nghe, và tiếp nhận khiếu nại của Quý Khách. Ở một số trường hợp Lobster Bay sẽ thoả thuận với Khách hàng để cùng nhau thống nhất phương án giải quyết khiếu nại để đảm bảo rằng phương án đó sẽ hợp lý nhất cho Khách hàng và cho cả Lobster Bay. Các hình thức giải quyết khiếu nại đó có thể như sau : 

1. Đổi trả hàng: Sau khi nghe phản hồi từ khách hàng về từng trường hợp cụ thể, nếu các vấn đề lỗi do Lobster Bay thì Lobster Bay sẵn sàng đổi trả hàng cho khách hàng. Phương án đổi trả dựa trên sự thoả thuận của 2 bên.

- Tất cả các trường hợp đối trả Quý khách cần có hình ảnh cụ thể gửi về inbox Fanpage Lobster Bay để bộ phận xử lý khiếu nại đối chiếu. Các trường hợp được đổi trả cụ thể:

- Món ăn chế biến không đúng món, vị chế biến mà khách chọn/order.

- 1 ĐỔI 1 với món ăn là hải sản bị ốp tỉ lệ 30% so với thực tế. Áp dụng cho các sản phẩm cua Kingcrab, Tôm Hùm Alaska, Tôm Hùm Baby, Cua Cà Mau.

2. Hoàn tiền: Khách hàng 

- Phương thức hoàn tiền: 

Hoàn tiền vào tài khoản điểm Lobster Bay. Số tiền hoàn lại sẽ quy ra điểm và hoàn lại tài khoản mua hàng của Quý Khách để sử dụng mua hàng vào những lần sau 

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng : Áp dụng cho giá trị hoàn lại >300,000đ. Nếu Quý khách không muốn nhận khoản tiền hoàn lại vào tài khoản điểm. Quý khách có thể yêu cầu nhận tiền qua tài khoản ngân hàng.

- Thời gian xử lý : Nếu Quý Khách nhận tiền qua tài khoản ngân hàng. Lobster Bay sẽ thực hiện yêu cầu hoàn tiền cho Quý khách trong vòng 3 ngày kể từ khi yêu cầu được giải quyết. Quý khách vui lòng cung cấp số tài khoản của ngân hàng Vietcombank để không chịu phí hoàn tiền. Nếu Quý Khách cung cấp tài khoản khác ngân hàng Vietcombank, Quý khách sẽ phải chịu một khoản phí chuyển khoản liên ngân hàng.