Tư vấn đặt hàng

hotline lobsterbay

1900 066 690

icon restaurant Restaurant: 9h-22h T2 - Chủ Nhật
icon restaurantDelivery: 9h-20h30 T2 - Chủ Nhật

Chính Sách & Quy Định Chung

Website https://lobsterbay.vn/ là website thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Đảo Hải Sản. 

Đây là website giới thiệu và bán những sản phẩm online do công ty TNHH Đảo Hải Sản cung cấp.  

Một số quy định chính sách chung Đảo Hải Sản. 

Cách Thức Đặt Hàng

1.  Đặt hàng qua điện thoại :

Bạn vui lòng gọi qua số 1900066690 để được tư vấn sản phẩm và đặt hàng. Thời gian nhận đơn hàng qua Hotline từ 8h30- 20h30 ( Thứ 2 - Chủ Nhật). Bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 60"-90" kể từ khi xác nhận đơn hàng. 

2. Đặt hàng qua website :

Bước 1 : Lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua trong danh mục tạị lobsterbay.vn

Bước 2 : Bấm vào sản phẩm bạn muốn mua và xem kỹ thông tin sản phẩm, nếu bạn quyết định mua hàng thì bấm vào nút Đặt món/ Chọn Món Này

Bước 3 : Bấm vào nút Tiến hành thanh toán và điền thông tin nhận hàng để Lobster Bay liên hệ giao hàng cho bạn.

Bước 4: Chờ xác nhận giao hàng, kiểm tra và nhận hàng.

Giao Hàng - Thanh Toán

    1.  Thời gian giao hàng :

    Thời gian nhận đơn hàng từ 8H30-20H30 ( Thứ 2 - Chủ Nhật). Lobster Bay sẽ giao hàng cho bạn trong vòng 60' kể từ khi xác nhận thành công đơn hàng

    Ngoài thời gian đó khách hàng có thể đặt hàng bình thường qua Hotline và tại Webiste hoặc Inbox Facebook, và cho Lobster Bay biết thời gian bạn muốn nhận được hàng.

    1.  Phí giao hàng - Phạm vi giao hàng 

    Lobster Bay hiện tại chỉ giao hàng tại TPHCM. Chưa giao hàng đi các tỉnh thành khác. Nếu Quý Khách muốn giao hàng đi các tỉnh thành khác, Lobster Bay vẫn cố gắng để xử lý đơn hàng nhưng không đảm bảo rằng chất lượng món ăn là tốt nhất. 

    Chính sách giao hàng thông thường  tại TPHCM : 

    Giao hàng nội thành: 

    - Các quận toàn phần : 1,3,4,5,6,7,10,11,Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

    - Freeship cho đơn hàng từ 500,000đ. Mua tối thiểu 200,000đ. Đơn hàng Dưới 500,000đ – Phụ thu Ship 20,000đ.

    - Giao hàng ngoại thành: Ngoại thành theo chính sách Lobster Bay được xác định theo các quận sau:

    Quận 2

    • Giao bình thường : An phú, An Khánh, Thảo Điền, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Tây, Bình Trưng Đông, Thủ Thiêm. 
    • Giao hàng theo chính sách (Chỉ nhận đơn hàng từ 300+Ship 30): Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi.

    Quận 8

    • Giao hàng bình thường: Phường 1,2,3,4,5,6,8, 9,10,11,12,13,14, 15,16 
    • Giao hàng theo chính sách (Chỉ nhận đơn hàng từ 300+Ship 30): Phường 7

     Quận 9:

    • Giao hàng theo chính sách (Chỉ nhận đơn hàng từ 500+Ship 30): Tăng Nhơ Phú B, Phước Long A, Phước Long B,  Phước Bình. 
    • Chỉ nhận đơn hàng từ 500+Ship tính theo 5000đ Km (Giao động từ 70,000đ-120,000đ) Tăng Nhơn Phú A, Phú Hữu Long Bình, Long Phước, Long Trường, Long Thạnh Mỹ, Tân Phú, Trường Thạnh.

    Quận 12

    • Giao hàng theo chính sách (Chỉ nhận đơn hàng từ 300+Ship 30): Đông Hưng Thuận, Tân Thới Nhất, Trưng Mỹ Tây, An Phú Đông, Hiệp Thành, Thạnh Xuân, Thới An, Thạnh Lộc, Tân Thới Hiệp, Tân Chánh Hiệp.

    Bình Tân

    • Giao hàng chính sách (Đơn 200+Ship 30): Bình Trị Đông , Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, An Lạc A, An Lạc 
    • Giao hàng Theo chính sách (Chỉ nhận đơn hàng từ 300+Ship 30): Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A , Bình Hưng Hòa B, Tân Tạo A, Tân Tạo.

    Quận Thủ Đức:

    • Giao hàng theo chính sách (Chỉ nhận đơn hàng từ 300+Ship 30): Hiệp Bình Chánh, Linh Đông, Bình Thọ , Trường Thọ, Linh Chiểu, Hiệp Bình Phước. 
    • Giao hàng theo chính sách (Chỉ nhận đơn hàng từ 500+Ship 50): Linh Linh Chiểu, Linh Xuân, Linh Tây, Tam Bình, Tam Phú, Bình Chiểu.

    Bình Chánh :

    • Giao hàng theo chính sách (Chỉ nhận đơn hàng từ 500+Ship 30): Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B, Bình Hưng.
    • Các phường khác: Chỉ nhận đơn hàng từ 500 + Ship tính theo 5.000đ/km (Giao động từ 70,000đ-120,000đ). Trong một số TH có thể từ chối xử lý đơn hàng.

    Nhà Bè

    • Giao hàng theo chính sách (Chỉ nhận đơn hàng từ 500+Ship 30): Xã Phước Kiểng
    • Giao hàng theo chính sách: Xã Phú Xuân (Chỉ nhận đơn từ 500 + Ship 50)
    • Giao hàng theo chính sách: Ở các phường khác Chỉ nhận đơn hàng từ 1 triệu trở lên + Ship tính theo 5.000đ/km ( Giao động từ 70,000 -120,000đ)

    Hóc Môn 

    • Giao bình thường: Giao theo chính sách hiện tại, Đơn hàng từ >500,000đ – Freeship ; Đơn hàng Dưới 500,000đ – Phụ thu Ship 20k.
    • Giao hàng theo chính sách (Chỉ nhận đơn hàng từ 500+Ship 50): Tân Hiệp, Xuân Thới Đông, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng, Bà Điểm, Trung chánh, Nhị Bình, Tân Thới Nhì, Đông Thạnh,

    Củ Chi

    • Chỉ nhận đơn hàng từ 1 triệu trở lên + Ship tính theo 5.000đ/km (Dao động từ 100,000 -150,000đ)  

      3. Thanh toán chuyển khoản :

    Các đơn hàng lớn  từ 3 triệu trở lên và các đơn hàng ở khu vực ngoại thành, quý khách hàng vui lòng chuyển khoản đặt cọc trước khi tiến hành chế biến và giao hàng. Liên hệ hotline 1900.066.690 để được hướng dẫn. 

Địa chỉ Take Away:

10B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3,TP.HCM

484 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TP.HCM

Khiếu Nại & Giải Quyết Khiếu Nại

Lobster Bay xem việc làm hài lòng khách hàng là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đo lường mực độ chuyên nghiệp cũng như là nền tảng cơ bản của sự phát triển. Tuy nhiên do đặc tính của ngành ăn uống - giao tận nơi, Lobster Bay cũng không thể tránh khỏi những rủi ro và những lỗi trong khi phục vụ khách hàng. 

Khi Quý khách gặp phải những trường hợp mà Lobster Bay đáp ứng chưa tốt như :

- Thời gian giao hàng cho khách hàng không đúng như đơn đặt hàng ( Trễ giờ, quá sớm, hoặc quá muộn,..) 

- Chất lượng món ăn : Về vị món ăn, chất lượng hải sản, các nguyên phụ liệu trong món ăn,..

- Về thông tin trong đơn hàng làm không đúng như Quý khách yêu cầu

Quý khách có thể liên hệ đến Hotline của Lobster Bay :1900.066.690 - 0901359199 để khiếu nại về trường hợp Quý khách chưa hài lòng.

Lobster Bay sẵn sàng lắng nghe, và tiếp nhận khiếu nại của Quý Khách. Ở một số trường hợp Lobster Bay sẽ thoả thuận với Khách hàng để cùng nhau thống nhất phương án giải quyết khiếu nại để đảm bảo rằng phương án đó sẽ hợp lý nhất cho Khách hàng và cho cả Lobster Bay. Các hình thức giải quyết khiếu nại đó có thể như sau : 

1. Đổi trả hàng: Sau khi nghe phản hồi từ khách hàng về từng trường hợp cụ thể, nếu các vấn đề lỗi do Lobster Bay thì Lobster Bay sẵn sàng đổi trả hàng cho khách hàng. Phương án đổi trả dựa trên sự thoả thuận của 2 bên.

2. Hoàn tiền: Khách hàng 

- Phương thức hoàn tiền: 

Hoàn tiền vào tài khoản điểm Lobster Bay. Số tiền hoàn lại sẽ quy ra điểm và hoàn lại tài khoản mua hàng của Quý Khách để sử dụng mua hàng vào những lần sau 

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng : Áp dụng cho giá trị hoàn lại >300,000đ. Nếu Quý khách không muốn nhận khoản tiền hoàn lại vào tài khoản điểm. Quý khách có thể yêu cầu nhận tiền qua tài khoản ngân hàng.

- Thời gian xử lý : Nếu Quý Khách nhận tiền qua tài khoản ngân hàng. Lobster Bay sẽ thực hiện yêu cầu hoàn tiền cho Quý khách trong vòng 3 ngày kể từ khi yêu cầu được giải quyết. Quý khách vui lòng cung cấp số tài khoản của ngân hàng Vietcombank để không chịu phí hoàn tiền. Nếu Quý Khách cung cấp tài khoản khác ngân hàng Vietcombank, Quý khách sẽ phải chịu một khoản phí chuyển khoản liên ngân hàng.